Để Quý khách hàng yên tâm trong quá trình mua hàng tại SOBI, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi trả hàng - hoàn tiền hoặc đổi trả hàng hóa theo yêu cầu của khách khi có các vấn đề không mong muốn phát sinh.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Các trường hợp trả hàng do Quý khách thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

TÌNH TRẠNG CỦA HÀNG TRẢ LẠI

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, phiếu bán hàng kiêm xuất kho… và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

SOBI khuyến khích Quý khách quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ NGAY KHI CÓ VẤN ĐỀ PHÁT SINH

SOBI khuyến khích Quý khách hàng liên hệ ngay cho SOBI khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch để đi đến giải pháp tốt nhất cho cả hai bên đặc biệt là tìm được ra hướng giải quyết tốt nhất cho vấn đề cấp bách của khách hàng.

TRANH CHẤP GIỮA 2 BÊN

Trong trường hợp 2 bên không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

Quý khách có đóng góp ý kiến/phản hồi về dịch vụ cũng như Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm tại SOBI xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể tiếp nhận nhanh nhất và cải thiện hơn về quy trình cũng như chất lượng được tốt hơn.

 

Zalo Icon Zalo Icon